Skip to content
หน้าแรก » มากับดวง ลุง 61 หยิบเลขชอบ ถูกรางวัลที่ 1 ได้ 6 ล้านสบายตอนแก่

มากับดวง ลุง 61 หยิบเลขชอบ ถูกรางวัลที่ 1 ได้ 6 ล้านสบายตอนแก่

วันที่ 2 ธันวาคม บ้านเลขที่ 46 หมู่ 3 ต.สระพังทอง อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านของนายวิทยา ปัญโญ อายุ 61 ปี ได้มีญาติๆและเพื่อนบ้านมาร่วมแสดงความยินดีกับครอบครัวของนายวิทยา หลังทราบข่าวว่าเป็นผู้โชคดี มากับดวง ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ธันวาคม 2563 ชุดที่ 60 งวดที่ 45 ลอตเตอรี่หมายเลข 100994 จำนวน 1 ใบ เงินรางวัล 6 ล้านบาท และได้เข้าลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เขาวง ไว้เป็นหลักฐานเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 1 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา

นายวิทยา ปัญโญ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนเป็นพนักงานขับรถตู้โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เขาวง กระทั่งเกษียณมาเป็นพนักงานขนส่งพัสดุของบริษัท Flash Express เมื่อวานนี้ ตนเองกับภรรยาก็ไปทำงานส่งพัสดุเหมือนปกติทุกวัน ไม่นึกว่าจะโชคดีถูกรางวัลที่ 1 เพราะปกติแล้วตนก็เป็นคนชอบซื้อลอตเตอรี่ แต่ซื้อทีละไม่มาก ซื้อพอได้ลุ้นทีละ 1-2 ใบ ซึ่งก่อนที่จะถูกรางวัลใหญ่ครั้งนี้ งวดที่แล้วตนก็ถูกรางวัลเลขท้าย 46 ซึ่งเป็นเลขที่บ้าน

สำหรับเลข 100994 ใบนี้ ในวันที่ซื้อนั้น ได้ขับรถไปส่งพัสดุ และแวะจอดที่ปั๊มน้ำมันในตัว อ.กุฉินารายณ์ แล้วก็เดินลงไปหาซื้อลอตเตอรี่เลขที่บ้าน 46 เหมือนเดิม แต่ไม่มี ซึ่งไม่รู้ว่าด้วยความบังเอิญ หรืออะไร เมื่อเดินไปที่แผงลอตเตอรี่ มองเห็นแล้วสะดุดตาลอตเตอรี่เลข 100994 ซึ่งเหลือใบเดียว จากเดิมมี 2 ใบ ด้วยความชอบและต้องการซื้อจะอยู่แล้วจึงตัดสินใจซื้อลอตเตอรี่ใบดังกล่าวมา โดยไม่ได้มีความฝันหรือลางบอกเหตุใดๆ ซื้อด้วยความชอบจริงๆ”

นายวิทยา กล่าวอีกว่า ก่อนหน้าที่ตัวเองจะถูกลอตเตอรี่นั้น มีหมอดูทักว่าตนกับภรรยาจะสบายตอนแก่ แต่ก็คิดมาตลอดว่าจะสบายตอนไหน เพราะทุกวันต้องตื่นแต่เช้าไปทำงานขับรถรับส่งพัสดุกลับบ้านก็ดึก จนเมื่อวานนี้ช่วงที่หวยออก ตนกับภรรยาได้ยินว่าเลขรางวัลที่ 1 ออก 100994 เลยเอามาตรวจดูเพราะคิดว่าเลข 994 น่าจะเป็นเลขที่ตัวเองซื้อ แต่ไม่คิดไม่ฝันว่าจะถูกรางวัลที่ 1 หลังทราบว่าตัวเองถูกรางวัลที่ 1 จึงได้นำสลากฯไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่สภ.เขาวง ส่วนนเงินรางวัลที่ได้ จะนำเงินไปใช้หนี้ และทำบุญ พร้อมกับเก็บไว้ใช้จ่ายในครอบครัว แต่ยังทำงานขับรถรับพัสดุเหมือนเดิม

ข้อมูลจาก : ไทยรัฐออนไลน์